Stefnumót við viðskiptaráðherra n.k. miðvikudag!!!

takktakk

Ákvað það fyrir helgi þegar Birkir J. bjargvættur hringdi og lét mig vita af samskiptum sínum við viðskiptaráðherra varðandi okkar mál að bíða bara og sjá til. Ekki svekkja mig á því að sitja allan daginn og bíða eftir símtali sem e.t.v. kæmi svo aldrei. Satt best að segja þá átti ég alveg eins von á því að þetta símtal kæmi aldrei þar eð það er mín reynsla af því að reyna að ná í ráðamenn okkar fámennu þjóðar. Nei, þetta er ekki rétt hjá mér, hafa skal það sem sannara reynist. VAR reynsla mín allt þar til ég náði sambandi við ritara Jóhönnu Sigurðar. og svo Birkir að sjálfsögðu sem upp á sitt einsdæmi hafi samband við mig. En símtalið ER komið og kl. 10 núna á miðvikudaginn þarf mín að mæta niður á Sölvhólsgötu. Úff, ekki uppáhaldið mitt að rata í Reykjavík. Er áttavillt með eindæmum. Ruglast á hringtorgum og annað álíka fáránlegt. En þekki eldri hlutann sæmilega síðan ég var í Versló í gamla daga og treysti á að það dugi mér og svo er það bara símaskráin. Fækkar ört kortasíðunum í henni, ríf þær alltaf úr.  

En nú er bara að vakna snemma á miðvikudagsmorguninn, spartla á sér andlitið og vera vel undirbúin. Ef einhver skyldi vera að undra sig á því af hverju ég vildi fá að hitta viðskiptaráðherra þá er það vegna þess að tryggingafélögin heyra undir hann eða lög um tryggingafélög. Er að kanna núna undir hvern skipulags-og byggingarlög heyra og lög um fasteignakaup og fasteignasala. Það er viss ástæða fyrir því sem ég ætla ekki að tjá mig um að sinni. En eftir að hafa fengið ný gögn í hendur, sem ég var búin að leita að ansi lengi þá hafa ýmsar forsendur breyst og ég því ákveðið að fá mér annan lögfræðing, (alltaf að fá annað álit, er það ekki í bíómyndunum)? Ég bara get ekki kyngt því þegjandi og hljóðalaust að réttarkerfið okkar sé svona ósanngjarnt, verð að ganga úr skugga um það sjálf og skoða allar leiðir.

Nú er bara að reyna að vera málefnaleg á miðvikudaginn og vaða ekki úr einu í annað. Verður kannski svolítið erfitt þegar manni liggur svona mikið á hjarta. Veit heldur ekkert hvað ég fæ langan tíma með Björgvini en ég met það mikils að hann skuli gefa sér tíma til að hitta myglusveppakerlinguna mig og ætla þess vegna að standa mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

kíktu á safnið þega þú ert búin. langar að fá fréttir.

didda (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 14:27

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Frábært að heyra og ég hef fulla trú á þér skvís :-)

kveðja Elísabet

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 21.4.2008 kl. 20:03

3 identicon

Gangi þér vel, ég og kolbrún getum tekið rúnt með þér ef þú vilt :)

Þú átt eftir að standa þig eins og hetja, ;) 

Love you

Sigrún 

Sigrún (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 22:30

4 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Alveg er þetta innilega, æðislega, ofboðslega, skemmtilega, hrikalega flott! Vona að þú gleymir ekki að punkta hjá þér öll þau atriði sem þú ætlar að varpa á Bjögga Bissnessherra 

Gangi þér æðislega svakalega vel á fundinum

Baráttukveðjur úr Kópavoginum!

ps: Það er eflaust fullt af fólki sem er tilbúið að lóðsa þig um borgina, ég er ekki með undanþágu í þeim efnum

Kjartan Pálmarsson, 22.4.2008 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bylgja Hafþórsdóttir

Höfundur

Bylgja Hafþórsdóttir
Bylgja Hafþórsdóttir

Er bara ég sjálf. Eineggja tvíburi og stolt af því. Á einnig 5 yndislega yngri bræður.

Nýjustu myndir

  • thorri
  • thootab2
  • thorrab
  • onnur
  • egoghronn
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bækur

Bókalisti

Er alæta á bækur nema ástarsögur

  • David Eddings: Belgariad- Sería--Malloreon-Sería--The Elenium
    Er búin að lesa þessar þrjár seríur eftir hann og fannst þær allar skemmtilegar. Svo eru líka til stakar bækur um tvær af aðalhetjunum. Belgarath galdrakarl og Polgöru galdrakvendi.
    ****
  • Tobias S.Buckell: Crystal Rain
    Hrikalega skemmtileg spacefantasía, var smástund að átta mig á að hún gerist á annarri plánetu þar sem heiminum er svo snilldarlega lýst að hann hljómar ofur eðlilega.
    ****
  • James Rollins: M.a. Map of Bones-Black Order-Judas Strain og Sandstorn
    Hef virkilega gaman af bókunum hans um Sigma Force gengið, þar sem viðfangsefnið er ætíð eitthvað á trúarlegum eða sögulegum nótum. Rosa spennandi.
  • Anthony Horowitz: Ravens Gate-Evil Star-Night Rise
    Frábær sería sem ég gat ekki slitið mig frá. 1.bókin var þýdd á íslensku nú fyrir jólin og heitir Gátt hrafnsins.
    *****
  • Michael Baigent-Richard Leigh-Henry Lincoln: Holy Blood-Holy Grail
    Elska svona bækur
    *****
  • Angie Sage: Magyk og Flyte
    Frábærar bækur um galdrastrákinn Septimus Heap. Held að þriðja bókin komi út í sumar
    ****
  • Robert Jordan: Wheel of Time
    Heljarlöng sería, alla vega komnar 12 bækur, ekki búin að lesa þær allar, kaupi þær í slumpum.
    ****
  • Sam Bourne: The Righteous Men
    Önnur söguleg skáldsaga um eitthvað trúarlegt. Spennandi bók.
    ****
  • Dan Burstein og Arne De Keijzer: The secrets of Maria Magdalena
    Ótrúlega fróðleg bók. Les allt sem ég kemst yfir um Maríu Magdalenu.
    *****
  • Scott Lynch: The Lies of Locke Lamora
    Frábærar bækur um meistarþjófinn Locke og kumpána hans. Bók nr. 2 heitir Red Seas under Red Skies.
  • Naomi Novik: His Majestys Dragon
    Sería um drekann Temeraire. Búin að lesa nr 2 og 3 einnig, er að bíða eftir að nr. 4 komi í kilju.
    *****
  • Roderick Gordon & Brian Williams: TUNNELS
    Einnig bók um heim sem ekki er til.
    ****
  • Steve Berry: The Templar Legacy
    Les mikið af svona bókum, skáldsögur sem eiga sér stað í sögulegum raunveruleika.
    ****
  • China Miewille: UNLUNDON
    Frábær um aðra London í samsíða vídd við hina.
    ****
  • Neil Gaiman: Neverwhere
    Allir að lesa þessa bók.
    *****
  • Neil Gaiman: Stardust
    Hafði lesið bókina áður en myndin kom. Elska bækurnar hans.
    ****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband