Björgvin viðskiptaráðherra kom mér á óvart!!!

Ég verð að segja að fundurinn í dag fór fram úr mínum björtustu vonum. Björgvin og ráðuneytisstjóri hans voru bæði á fundinum og sýndu þessum málum bæði áhuga og skilning. Ég byrjaði á að reyna að vera málefnaleg og hóf mál mitt á tryggingadæminu en þau bara spurðu og spurðu og það endaði með því að ég var búin að segja þeim sögu mína í grófum dráttum frá A-Ö. Þetta var bara alveg frábært og alveg eins og bloggvinur minn sagði, ég var svolítið taugaóstyrk en það fór af mér að mestu. Ég held ég hafi náð að koma flestu því á framfæri sem ég ætlaði mér, eitthvað smá sem ég  gleymdi en aðalatriðið var klárt, að þarna væri gat í kerfinu sem þyrfti að stoppa í og þau voru bæði sammála mér um það. Einhver Kjartan er sérfræðingurinn innan stofnunarinnar í tryggingamálunum og ég gat ekki skilið betur en hann yrði fenginn til að fara í þessi mál vel og vandlega. Náttúrulega of seint fyrir mig ef lögum um skyldutryggingar verði breytt eins og ég talaði um en leikurinn var líka til þess gerður að reyna á einhvern hátt að koma í veg fyrir að fleiri lentu í sömu hremmingum og ég. Þessi yfirmáta óheppni sem stekkur á okkur frá öllum hliðum þessa leiðindamáls er ekki einleikin en ég ætla ekki að gefast upp. Björgvin bað m.a.s um að fá að fylgjast með hvernig gengi og ef það stappar ekki í mann stálinu, þá heiti ég ekki Bylgja. Þannig að vonandi innan ekki alltof langs tíma verða lögin um skyldutryggingar endurskoðaðar á þann hátt að þær taki ekki bara á þegar fólk missir allt sitt í bruna, heldur líka ef svona sérstakar aðstæður koma upp á. Ég hef fulla trú á Björgvini og hans fólki að þau finni einhver úrræði og geri sitt til að vekja athygli á þeirri staðreynd að hvergi er gert ráð fyrir að myglusveppur geti gert fólk á Íslandi öreiga nákvæmlega eins og í öðrum löndum. Hafið þökk fyrir, Björgvin og Áslaug.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

SKO 

Kjartan Pálmarsson, 23.4.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bylgja Hafþórsdóttir

Höfundur

Bylgja Hafþórsdóttir
Bylgja Hafþórsdóttir

Er bara ég sjálf. Eineggja tvíburi og stolt af því. Á einnig 5 yndislega yngri bræður.

Nýjustu myndir

  • thorri
  • thootab2
  • thorrab
  • onnur
  • egoghronn
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bækur

Bókalisti

Er alæta á bækur nema ástarsögur

  • David Eddings: Belgariad- Sería--Malloreon-Sería--The Elenium
    Er búin að lesa þessar þrjár seríur eftir hann og fannst þær allar skemmtilegar. Svo eru líka til stakar bækur um tvær af aðalhetjunum. Belgarath galdrakarl og Polgöru galdrakvendi.
    ****
  • Tobias S.Buckell: Crystal Rain
    Hrikalega skemmtileg spacefantasía, var smástund að átta mig á að hún gerist á annarri plánetu þar sem heiminum er svo snilldarlega lýst að hann hljómar ofur eðlilega.
    ****
  • James Rollins: M.a. Map of Bones-Black Order-Judas Strain og Sandstorn
    Hef virkilega gaman af bókunum hans um Sigma Force gengið, þar sem viðfangsefnið er ætíð eitthvað á trúarlegum eða sögulegum nótum. Rosa spennandi.
  • Anthony Horowitz: Ravens Gate-Evil Star-Night Rise
    Frábær sería sem ég gat ekki slitið mig frá. 1.bókin var þýdd á íslensku nú fyrir jólin og heitir Gátt hrafnsins.
    *****
  • Michael Baigent-Richard Leigh-Henry Lincoln: Holy Blood-Holy Grail
    Elska svona bækur
    *****
  • Angie Sage: Magyk og Flyte
    Frábærar bækur um galdrastrákinn Septimus Heap. Held að þriðja bókin komi út í sumar
    ****
  • Robert Jordan: Wheel of Time
    Heljarlöng sería, alla vega komnar 12 bækur, ekki búin að lesa þær allar, kaupi þær í slumpum.
    ****
  • Sam Bourne: The Righteous Men
    Önnur söguleg skáldsaga um eitthvað trúarlegt. Spennandi bók.
    ****
  • Dan Burstein og Arne De Keijzer: The secrets of Maria Magdalena
    Ótrúlega fróðleg bók. Les allt sem ég kemst yfir um Maríu Magdalenu.
    *****
  • Scott Lynch: The Lies of Locke Lamora
    Frábærar bækur um meistarþjófinn Locke og kumpána hans. Bók nr. 2 heitir Red Seas under Red Skies.
  • Naomi Novik: His Majestys Dragon
    Sería um drekann Temeraire. Búin að lesa nr 2 og 3 einnig, er að bíða eftir að nr. 4 komi í kilju.
    *****
  • Roderick Gordon & Brian Williams: TUNNELS
    Einnig bók um heim sem ekki er til.
    ****
  • Steve Berry: The Templar Legacy
    Les mikið af svona bókum, skáldsögur sem eiga sér stað í sögulegum raunveruleika.
    ****
  • China Miewille: UNLUNDON
    Frábær um aðra London í samsíða vídd við hina.
    ****
  • Neil Gaiman: Neverwhere
    Allir að lesa þessa bók.
    *****
  • Neil Gaiman: Stardust
    Hafði lesið bókina áður en myndin kom. Elska bækurnar hans.
    ****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 145485

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband