Komin heim frá Sigló!!!

ýmislegt 014 Stóra prinsessan mín, Kolbrún Kara, fékk þessa kórónu á leikskólanum sínum og harðneitaði að taka hana af svo ...... Gisti hjá mér eina nótt, yndislegt og svo kom mamma hennar daginn eftir og gisti líka.  

Jæja þá er mann kominn heim aftur, þ.e. kom heim á laugardaginn. Var uppgefin í gær, skrapp í afmæli en fyrir utan það þá bara lá ég í leti. Aron, Særún og Emma litla kíktu í heimsókn seinnipartinn og kvöldinu var síðan eytt í að horfa á Narníu 2. Elska svona myndir já og bækur. Las "brísingr" fram undir morgun og kláraði hana svo í dag. Er alveg frábær. Skemmtilegast bókin af þeim þremur sem komnar eru út um Eragon og Saphiru. Hvað ætli verði löng bið eftir fjórðu og síðustu bókinni. Pah. Finnst svo erfitt að bíða. Vil helst kaupa heilar seríur í einu og lesa hverja á eftir annarri. Sá að búið er að þýða eina góða yfir á íslensku, fann hana á netinu fyrir löngu síðan og pantaði hana. Hún heitir "Tunnels" eða GÖNGIN á íslensku. Skemmtileg auðlesanleg bók um neðanjarðarveröld. Hvenær ætli þeir þýði UNLONDON, hún er frábær. Nenni bara aldrei að update-a bókalistann minn, svo þó að það líti út fyrir að ég hafi ekki lesið staf í einhverja mánuði þá bara verður að hafa það. En nóg um myndir og bækur.

Framundan er árleg (fyrir utan í fyrra) ferð okkar systkinanna og maka á jólahlaðborð Hótel Glyms hér í Hvalfirði. Umm jamm alger upplifun og reynt að passa að borða sem minnst af þessum klassíska jólamat, fyrir utan jólagrautinn he he. Maturinn og þjónustan sem við höfum fengið í gegnum árin er hreint út sagt frábær. Alltaf sami þjónninn sem dekstrar við mann á allan hátt og allt svo kósý og notalegt. Bækur út um allt he he.

Nú er mín m.a.s. farin að prjóna aftur eftir margra ára hlé. Byrjaði að sjálfsögðu á sjálfri mér og er að prjóna mér peysu úr ull og mohair. Er stopp í augnablikinu samt þar sem Brúnó át fínu rósaviðar ermaprjónana mína og nýir ekki enn komnir í hús. Man aldrei eftir þeim þegar ég fer á skagann, gamla gleymin.

Fyrir einhverjum vikum síðan bað ég Binna minn að búa til Facebook handa mér en gleymdi því svo aftur, lykilorðinu og öllu saman. Opnaði það í fyrsta skipti fyrir nokkrum dögum þegar ég fór að fá requests á netinu og ætla að reyna að vera eitthvað virk þar inni, svona þegar ég er búin að læra eitthvað á það og sjá hvað hægt er að gera. Mann verður að tolla í Nú-inu sko.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innlitskvitt

Gaman að sjá að þú ert farin að blogga aftur, spennandi að fylgjast með hvernig húsið sprettur, gangi þér allt í haginn

Bryndís (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bylgja Hafþórsdóttir

Höfundur

Bylgja Hafþórsdóttir
Bylgja Hafþórsdóttir

Er bara ég sjálf. Eineggja tvíburi og stolt af því. Á einnig 5 yndislega yngri bræður.

Nýjustu myndir

  • thorri
  • thootab2
  • thorrab
  • onnur
  • egoghronn
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bækur

Bókalisti

Er alæta á bækur nema ástarsögur

  • David Eddings: Belgariad- Sería--Malloreon-Sería--The Elenium
    Er búin að lesa þessar þrjár seríur eftir hann og fannst þær allar skemmtilegar. Svo eru líka til stakar bækur um tvær af aðalhetjunum. Belgarath galdrakarl og Polgöru galdrakvendi.
    ****
  • Tobias S.Buckell: Crystal Rain
    Hrikalega skemmtileg spacefantasía, var smástund að átta mig á að hún gerist á annarri plánetu þar sem heiminum er svo snilldarlega lýst að hann hljómar ofur eðlilega.
    ****
  • James Rollins: M.a. Map of Bones-Black Order-Judas Strain og Sandstorn
    Hef virkilega gaman af bókunum hans um Sigma Force gengið, þar sem viðfangsefnið er ætíð eitthvað á trúarlegum eða sögulegum nótum. Rosa spennandi.
  • Anthony Horowitz: Ravens Gate-Evil Star-Night Rise
    Frábær sería sem ég gat ekki slitið mig frá. 1.bókin var þýdd á íslensku nú fyrir jólin og heitir Gátt hrafnsins.
    *****
  • Michael Baigent-Richard Leigh-Henry Lincoln: Holy Blood-Holy Grail
    Elska svona bækur
    *****
  • Angie Sage: Magyk og Flyte
    Frábærar bækur um galdrastrákinn Septimus Heap. Held að þriðja bókin komi út í sumar
    ****
  • Robert Jordan: Wheel of Time
    Heljarlöng sería, alla vega komnar 12 bækur, ekki búin að lesa þær allar, kaupi þær í slumpum.
    ****
  • Sam Bourne: The Righteous Men
    Önnur söguleg skáldsaga um eitthvað trúarlegt. Spennandi bók.
    ****
  • Dan Burstein og Arne De Keijzer: The secrets of Maria Magdalena
    Ótrúlega fróðleg bók. Les allt sem ég kemst yfir um Maríu Magdalenu.
    *****
  • Scott Lynch: The Lies of Locke Lamora
    Frábærar bækur um meistarþjófinn Locke og kumpána hans. Bók nr. 2 heitir Red Seas under Red Skies.
  • Naomi Novik: His Majestys Dragon
    Sería um drekann Temeraire. Búin að lesa nr 2 og 3 einnig, er að bíða eftir að nr. 4 komi í kilju.
    *****
  • Roderick Gordon & Brian Williams: TUNNELS
    Einnig bók um heim sem ekki er til.
    ****
  • Steve Berry: The Templar Legacy
    Les mikið af svona bókum, skáldsögur sem eiga sér stað í sögulegum raunveruleika.
    ****
  • China Miewille: UNLUNDON
    Frábær um aðra London í samsíða vídd við hina.
    ****
  • Neil Gaiman: Neverwhere
    Allir að lesa þessa bók.
    *****
  • Neil Gaiman: Stardust
    Hafði lesið bókina áður en myndin kom. Elska bækurnar hans.
    ****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband