Draugar, djöflar og önnur dásemdarfyrirbæri!!!

Bylgja, Get a life. Eitthvað sem hún dóttir mín sýndi mér á hinni dásamlegu uppsprettu "Túbunni" varð til þess að ég fór að slá inn leitarorðum á borð við: "Ghosts", "Demons", "Stigmata" og einhverju álíka gáfulegu. Og hvílíkt ógrynni af myndefni sem er þarna inni. Og það sem vakti einna helst furðu mína var hverjir voru að setja inn svona efni. Mest áberandi var af því sem á einhvern hátt getur talist trúverðugt kom nefnilega frá kristilegum síðum eins og "saintbirgitte.com" og "thebibleword.com". Verandi sannur hjátrúafullur Íslendingur þá verð ég að viðurkenna að ansi margt þarna inni fékk mann til að vilja skoða meira og meira. Hverjir sáu t.a.m. myndina um Emily Rose. Þarna inni eru ljósmyndir og hljóðupptökur af persónunni sem Emily var byggð á og heitir Anneliese Michell eða eitthvað álíka. Óhuggulegar myndir. Einnig ljósmyndir af Theresu Neumann, sem flestir ættu að kannast við. Þarna inni eru líka myndbönd sem allavega fyrir mér voru ansi trúverðug og báru greinilega merki um hræðslu og fát þeirra sem urðu fyrir þeirri reynslu að ná afturgöngum á myndband.

Og til að klykkja endanlega út með hversu biluð ég er að þá viðurkenni ég hér og nú að ÉG HEF SÉÐ GEIMSKIP. Verst að vitnið mitt, sá sem sá þetta með mér nálægt Dalvík, að ég held árið 1978 er nú látinn og ég  hef oft bölvað sjálfri mér yfir að hafa ekki fengið hann til að staðfesta frásögn mína. Fyrir því lágu vissar ástæður sem óþarfi er að nefna hér, alla vega tók  ég ákvörðun um að tala aldrei við viðkomandi framar og stóð við það. Blessuð sé minning hans. Hef sagt ættingjum frá þessu en held að þeir trúi mér ekki alveg, skyldi engan undra. En GEIMSKIP sá ég og hana nú, jafn greinilega og tölvuskjáinn fyrir framan mig þessa stundina. Geriði bara grín að mér he he. Auglýsi samt hér með eftir einhverjum sem sá þetta sama fagra helgarnótt  fyrir norðan við dunandi dansmúsík frá balli á Dalvík.

Set hér með að gamni 3 myndbönd sem náðu að fanga athygli mína á "Túbunni"

http://www.youtube.com/watch?v=DR24ryIiHpw&feature=related

http://youtube.com/watch?v=zUtAmIakL0Q

http://www.youtube.com/watch?v=R0c2Z4H3C1Q

Góða skemmtun.Devil

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bylgja mín ég trúi þér alveg með geimskipið, man reyndar ekki eftir geimskipi á Dalvík eftir ball 1978 en varð vör við geimskip í Ólafsfirði nokkru sinnum á árunum milli 1970 og 1980 , eða réttara sagt geimverur. Úff ég man greinilega lyktina af þeim það er lyktin sem stendur mest uppúr. Var vör við þetta nokkru sinnum en held það trúi mér enginn og það er þá bara allt í lagi.     Bless Ásta

Ásta (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 14:27

2 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

gott að heyra að það eru fleiri en ég sem hafa upplifað svona og þora að tala um það.

Bylgja Hafþórsdóttir, 5.6.2008 kl. 14:29

3 identicon

Veistu að einu sinni sáum við systir mín fljúgandi furðuhlut í æsku, báðar saman á leiðinni heim eitt síðdegi um mitt sumar. Það var á norðurlendi einhverntímann um árið 1980 - alveg satt, man það eins og það hafi gerst í gær. 

Og úff þetta með draugamyndböndin, ég þorði ekki að horfa á það síðasta...hefði átt að sleppa öllu - nebbnilega ein heima þessa dagana

alva (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 16:38

4 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Já, ég held að það séu fleiri en færri sem hafa séð eitthvað svona en þora kannski ekki að tala um það. Þau eru sum hver ansi spúkí myndböndin þarna inni, svei mér þá. Og svo er líka fullt af ljósmyndasíðum.

Bylgja Hafþórsdóttir, 5.6.2008 kl. 16:45

5 identicon

Vertu velkomin með hundana þína til mín. Mínar tíkur eru orðnar vanar því að hafa gesti af báðum kynjum. Svo áttu von á boðskorti á næstu dögum frá okkur mæðgum.

kv. Bjarkey 

Bjarkey (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 08:42

6 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Iff piff Hólmar, skamm skamm, nei skiljanlegt að þú trúir mér ekki Held að þú hafir verið einn af þeim fyrstu sem ég sagði frá þessu, minnir það. Ertu ekki feginn að vera laus við þessa klikkuðu kellingu sem þú bjóst með, hí hí. Sem hefur séð geimskip og allt, bwahaha.

Hvað eruð þið mæðgur nú að brasa Bjarkey. Dáist að úthaldi þínu og elju. Þú ert alltaf að. Takk fyrir það. Brúnó og Moli eru vanir Skottu hennar Sigrúnar, hún kemur reglulega og gistir í sveitinni svo hún geti sprellað aðeins. Moli og hún eru óaðskiljanleg þegar þau hittast. Brúnó minn vill bara komast á bak, he he, glætan að hann nái. Er að fara að láta gelda hann svo honum líði betur. Kemur hvort sem er aldrei til með að nota vininn til undaneldis.

Bylgja Hafþórsdóttir, 6.6.2008 kl. 11:06

7 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Hólmar kíktu á þetta he he.

http://www.projectcamelot.org/boriska.html

Bylgja Hafþórsdóttir, 6.6.2008 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bylgja Hafþórsdóttir

Höfundur

Bylgja Hafþórsdóttir
Bylgja Hafþórsdóttir

Er bara ég sjálf. Eineggja tvíburi og stolt af því. Á einnig 5 yndislega yngri bræður.

Nýjustu myndir

  • thorri
  • thootab2
  • thorrab
  • onnur
  • egoghronn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bækur

Bókalisti

Er alæta á bækur nema ástarsögur

  • David Eddings: Belgariad- Sería--Malloreon-Sería--The Elenium
    Er búin að lesa þessar þrjár seríur eftir hann og fannst þær allar skemmtilegar. Svo eru líka til stakar bækur um tvær af aðalhetjunum. Belgarath galdrakarl og Polgöru galdrakvendi.
    ****
  • Tobias S.Buckell: Crystal Rain
    Hrikalega skemmtileg spacefantasía, var smástund að átta mig á að hún gerist á annarri plánetu þar sem heiminum er svo snilldarlega lýst að hann hljómar ofur eðlilega.
    ****
  • James Rollins: M.a. Map of Bones-Black Order-Judas Strain og Sandstorn
    Hef virkilega gaman af bókunum hans um Sigma Force gengið, þar sem viðfangsefnið er ætíð eitthvað á trúarlegum eða sögulegum nótum. Rosa spennandi.
  • Anthony Horowitz: Ravens Gate-Evil Star-Night Rise
    Frábær sería sem ég gat ekki slitið mig frá. 1.bókin var þýdd á íslensku nú fyrir jólin og heitir Gátt hrafnsins.
    *****
  • Michael Baigent-Richard Leigh-Henry Lincoln: Holy Blood-Holy Grail
    Elska svona bækur
    *****
  • Angie Sage: Magyk og Flyte
    Frábærar bækur um galdrastrákinn Septimus Heap. Held að þriðja bókin komi út í sumar
    ****
  • Robert Jordan: Wheel of Time
    Heljarlöng sería, alla vega komnar 12 bækur, ekki búin að lesa þær allar, kaupi þær í slumpum.
    ****
  • Sam Bourne: The Righteous Men
    Önnur söguleg skáldsaga um eitthvað trúarlegt. Spennandi bók.
    ****
  • Dan Burstein og Arne De Keijzer: The secrets of Maria Magdalena
    Ótrúlega fróðleg bók. Les allt sem ég kemst yfir um Maríu Magdalenu.
    *****
  • Scott Lynch: The Lies of Locke Lamora
    Frábærar bækur um meistarþjófinn Locke og kumpána hans. Bók nr. 2 heitir Red Seas under Red Skies.
  • Naomi Novik: His Majestys Dragon
    Sería um drekann Temeraire. Búin að lesa nr 2 og 3 einnig, er að bíða eftir að nr. 4 komi í kilju.
    *****
  • Roderick Gordon & Brian Williams: TUNNELS
    Einnig bók um heim sem ekki er til.
    ****
  • Steve Berry: The Templar Legacy
    Les mikið af svona bókum, skáldsögur sem eiga sér stað í sögulegum raunveruleika.
    ****
  • China Miewille: UNLUNDON
    Frábær um aðra London í samsíða vídd við hina.
    ****
  • Neil Gaiman: Neverwhere
    Allir að lesa þessa bók.
    *****
  • Neil Gaiman: Stardust
    Hafði lesið bókina áður en myndin kom. Elska bækurnar hans.
    ****

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband